One Verandah Đồng Văn Cống hoa viên xanh mát đầy cá tính đầy đủ tiện ích


Can ho One Verandah Mapletree hoa viên xanh mát thiên đường xanh đầu tư khổng lồ. Căn hộ tiện nghi đích thực, địa chỉ tại đường 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện, 103, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 bức tranh sống động. Khu căn hộ cao cấp One Verandah phù hợp thực tế, ở quận Quận 2 đầy cá tính. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Căn hộ cao cấp dự án One Verandah độc đáo bền vững, chủ đầu tư One Verandah Mapletree đầy đủ tiện ích. Nơi mọi hoạt động sinh hoạt, giải trí và mua sắm được quy tụ trong một không gian hợp nhất.
One Verandah Đồng Văn Cống


Chủ đầu tư căn hộ One Verandah đầu tư khổng lồ. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. Vị trí của One Verandah rất thuận lợi để lưu thông đến các khu vực lân cận nhờ tuyến đường giao thông trục chính.
Apartment for rent in One Verandah tiện nghi đích thực. One Verandah có các tiện ích hiện đại như: Công viên dọc sông Sài Gòn, hồ bơi, trường học, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, khu thể dục thể thao, nhà hàng, cafe,.. Các câu lạc bộ , phòng tập gym, sauna, xông hơi,… Trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các mặt hàng,… cùng rất nhiều tiện ích khác.
Can ho One Verandah Mapletree bức tranh sống động. Tại One Verandah, không gian dành cho mảng xanh và tiện ích tổng thể One Verandah chiếm phần lớn diện tích toàn bộ dự án. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong căn hộ đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục căn hộ hài hòa cho tất cả các vật dụng.

Can ho One Verandah Mapletree phù hợp thực tế. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Can ho One Verandah Mapletree độc đáo bền vững. Quan tâm dự án One Verandah vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Hỗ trợ khách hàng Phone - 0915 916 915 
Xem thêm Dự án One Verandah môi trường thân thiện đẳng cấp nhất sở hữu trọn vẹn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ cao cấp The Avila 2 cạnh tranh chất lượng đầy cá tính vô cùng đắc địa

Chung cư Saigon Sports City tiện ích sang trọng đầy cá tính tiện ích tân tiến